सहारा इंडियाचा विमा व्यवसाय SBI Life कडे हस्तांतरित केला जाणार आहे:-Sahara India Life Insurance business to be transferred to SBI Life.

भारतीय विमा नियामक आणि विकास प्राधिकरणाने (IRDA) शुक्रवारी Sahara India Life Insurance company (SILIC) चा व्यवसाय SBI Life Insurance Company जी देशातील सर्वात मोठ्या जीवन विमा कंपन्यांपैकी एक आहे तीला त्वरित ताब्यात घेण्यास सांगितले आहे.

Sahara India Life Insurance company IRDAI च्या निर्देशांचे पालन करण्यात आणि पॉलिसीधारकांच्या हिताचे रक्षण करण्यासाठी कोणतीही सकारात्मक पावले उचलण्यात अपयशी ठरल्याने हा निर्णय घेण्यात आला आहे. SBI Life SILIC च्या पॉलिसीधारकांच्या मालमत्तेद्वारे समर्थित सुमारे 2 लाख पॉलिसींचे दायित्वे ताब्यात घेईल असे विमा नियामकाने पत्रकार परिषदेत सांगितले.

Sahara India Life Insurance company चा आजपर्यंतचा प्रवास

सहारा इंडिया लाइफ इन्शुरन्सला 2004 मध्ये जीवन विम्याच्या व्यवसायासाठी नोंदणी प्रमाणपत्र देण्यात आले. “विमा कंपनीच्या आर्थिक स्तिथी आणि प्रशासनाच्या पद्धतीतील काही गंभीर समस्या लक्षात घेऊन”, विमा नियामकाने 2017 मध्ये SILIC चा व्यवसाय व्यवस्थापित करण्यासाठी प्रशासकाची नियुक्ती केली होती. विमा कंपनीला नवीन व्यवसाय करण्याची देखील परवानगी नव्हती.

जुलै 2017 मध्ये, विमा नियामकाने सहारा इंडिया लाइफ इन्शुरन्स कंपनीचा व्यवसाय ICICI प्रूडेंशियल लाइफ इन्शुरन्स कंपनी लिमिटेड द्वारे 31 जुलै 2017 पासून ताब्यात घेण्याचा आदेश जारी केला होता.तथापि, जानेवारी 2018 मध्ये सिक्युरिटीज अपील न्यायाधिकरणाने विमा नियामकाने हा आदेश बाजूला ठेवला होता.

निर्णय घेण्यात आल्याची कारणे-Reasons behind Decision

sahara india life insurance company ने आर्थिक वर्ष FY22 मध्ये एकूण रु. 61.44 कोटी प्रीमियम गोळा केला, जो SBI Life च्या एकूण प्रीमियमच्या फक्त 0.25% आहे.

विमा नियामकाने एका निवेदनात म्हटले आहे वाढत्या तोट्यामुळे आणि एकूण प्रीमियमवरील दाव्यांची उच्च टक्केवारी यामुळे Sahara life insurance ची आर्थिक स्थिती खालावत चालली होती.जर हा ट्रेंड चालू ठेवला, तर परिस्थिती आणखी बिघडेल.

विमा कंपनीला नवीन व्यवसाय करण्याची देखील परवानगी नव्हती. त्यानंतर, नियामक आवश्यकता पूर्ण करण्यासाठी विमा कंपनीला पुढील निर्देश जारी करण्यात आले. Sahara life insurance च्या भांडवलाची झीज होईल आणि SILIC पॉलिसीधारकांप्रती आपली जबाबदारी पार पाडू शकणार नाही, ज्यामुळे त्यांच्या पॉलिसीधारकांचे हित धोक्यात येईल.

त्यामुळे प्राधिकरणाने आज झालेल्या बैठकीत “SILIC च्या पॉलिसीधारकांच्या हिताचे रक्षण करण्यासाठी कारवाई करणे आवश्यक आहे असा निर्णय घेतला. त्यानुसार, प्राधिकरणाने SILIC चा जीवन विमा व्यवसाय दुसर्‍या योग्य जीवन विमा कंपनीला हस्तांतरित करण्याचा निर्णय घेतला.

SBI Life ला SILIC च्या पॉलिसीधारकांच्या प्रश्नांची उत्तरे देण्यासाठी स्वतंत्र अशा सेलची स्थापना करण्यासह, SILIC च्या पॉलिसीधारकांपर्यंत पोहोचण्यासाठी पुरेशी पावले उचलण्याचे निर्देश देण्यात आले आहेत.

विमा नियामकाने सांगितले आहे की कंपनीच्या परिस्थितीचे निरीक्षण करणे सुरू राहील आणि sahara india life insurance च्या पॉलिसीधारकांच्या हितासाठी आवश्यक निर्देश देखील जारी केले जातील.

एसबीआय लाइफ sahara india life च्या सुमारे 2 लाख पॉलिसींच्या पॉलिसी दायित्वे ताब्यात घेईल. ज्यांना पॉलिसीधारकांच्या मालमत्तेचा आधार आहे, असे प्रकाशनात म्हटले आहे.

नियामकाने आदेशाची कालबद्ध पद्धतीने अंमलबजावणी करण्यासाठी एक्च्युअरी, सदस्य (जीवन) आणि सदस्य (वित्त आणि विमा) यांचा समावेश असलेली समिती स्थापन केली आहे, असे प्रसिद्धीपत्रकात म्हटले आहे.आदेशात म्हटले आहे की जोपर्यंत IRDAI पुढील आदेश देत नाही तोपर्यंत भागधारकांची गुंतवणूक प्रशासकाच्या नियंत्रणाखाली आणि देखरेखीखाली राहील.

FAQ- विचारले जाणारे प्रश्न

Is Sahara Life Insurance Safe? सहारा लाइफ इन्शुरन्स कंपनी सुरक्षित आहे का?

होय, सहारा इंडिया लाइफ इन्शुरन्स सुरक्षित आहे. सहारा इंडिया लाइफ इन्शुरन्स कंपनीचा व्यवसाय SBI Life insurance कंपनीकडे हस्तांतरित केला आहे.कंपनीकडुन घेतलेल्या पॉलिसी त्यातील गुंतवणुक सुरक्षित असुन त्याची जबाबदारी आता SBI Life insurance कंपनीकडे दिली गेली आहे. Sahara india life वाजवी प्रीमियमवर सर्वोत्तम जीवन विमा पॉलिसी प्रदान करते.

मी माझ्या सहारा पॉलिसीची स्थिती कशी तपासू?How do I check my Sahara policy status?

SBI Life ला SILIC च्या पॉलिसीधारकांच्या प्रश्नांची उत्तरे देण्यासाठी स्वतंत्र अशा सेलची स्थापना करण्यास सांगण्यात आले आहे.पॉलिसीची स्थिती जाणून घेण्यासाठी तुम्हाला ग्राहक सेवा एक्झिक्युटिव्हशी बोलावे लागेल,यासाठी टोल-फ्री नंबर 1800-180-9000 वर कॉल करा.तुम्ही सर्व दिवस सकाळी 10:00 ते संध्याकाळी 5:00 या वेळेत या नंबरवर कॉल करू शकता. एकदा तुम्ही तुमच्या पॉलिसीचे तपशील प्रदान केल्यानंतर, ग्राहक सेवा एक्झिक्युटिव्ह तुम्हाला तुमच्या पॉलिसी स्थितीबाबत मदत करेल.आणि

मी सहारा इंडियाच्या पॉलिसी मधून पैसे काढू शकतो का? Can we withdraw money from Sahara India?

सध्या तुम्ही अंशतः पैसे काढू शकता. टॉप अप च्या रक्कमेसह तुम्ही फंड वॅल्युच्या ५०% रक्कम तुम्ही काढु शकता परंतु फंडामध्ये राहीलेली रक्कम ही तुमच्या वार्षिक प्रीमियम रकमेच्या १५०% असायला हवी. सिंगल प्रीमियम पॉलिसी साठी हि मर्यादा रक्कम ३५०००/- ठेवण्यात आली आहे.

सारांश:-

Sahara India Life Insurance company ने IRDAI च्या निर्देशां अनुसार कोणतीही सकारात्मक पावले उचलली नाहीत त्यामुळे कंपनीची आर्थिक स्थिती खालावत गेली. आत्ता निर्णय न घेतल्यास परिस्थिती आणखी बिघडेल. पॉलिसीधारकांच्या हिताचे रक्षण करण्यासाठी विमा विकास प्राधिकरणाने सहाराचा जीवन विमा व्यवसाय SBI Life जीवन विमा कंपनीला हस्तांतरित करण्याचा निर्णय घेतला.

असे असले तरी सहारा इंडिया लाइफ इन्शुरन्स कंपनीकडुन घेतलेल्या पॉलिसी त्यातील गुंतवणुक सुरक्षित आहे. SBI Life ला सहाराच्या पॉलिसीधारकांच्या प्रश्नांची उत्तरे देण्यासाठी स्वतंत्र अशा सेलची स्थापना करण्यास सांगण्यात आले आहे.पॉलिसीची स्थिती जाणून घेण्यासाठी तुम्हाला ग्राहक सेवा एक्झिक्युटिव्हशी बोलावे लागेल,यासाठी टोल-फ्री नंबर 1800-180-9000 आहे.

अपेक्षा करतो तुम्हाला हि माहिती उपयोगी पडेल. जय हिंद ! जय महाराष्ट्र!

Leave a Comment